Check with seller Nhân Viên Quản Trị Học Viên - Sản Phẩm Speakup Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Định hướng và theo dõi quá trình học tập bằng các công cụ sẵn có để đảm bảo sự tiến bộ của học viên theo đúng thiết kế sản phẩmThực hiện chăm sóc định kỳ để nắm bắt được cảm nhận và các vấn đề của học viên, đảm bảo sự hài lòng của phụ huynh và học viên trong quá trình trải nghiệm khóa học trực tuyến phát triển Tiếng Anh toàn diệnChủ động phản hồi và điều phối các bộ phận liên quan để xử lý các phát sinh trong quá trình học viên học tậpKhai thác giá trị vòng đời của học viên - tăng tỉ lệ tái tục và thời gian sử dụng sản phẩm thông qua quá trình tư vấn sau khóa họcTham gia các hoạt động đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn, kỹ năng làm việc đến từ các đối tác giáo dục uy tín & các quản lý cấp cao tại Hocmai & Galaxy Education Yêu cầu ứng viên Nữ, độ tuổi từ 22 - *** tuổiTốt nghiệp Đại học, ưu tiên các khối ngành Dịch vụ, Kinh tế, Giáo dụcCó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; quản trị học viên/ giáo viên có mô hình và sản phẩm tương tự; bán hàng, tư vấn các sản phẩm giáo dục;
Giọng nói chuẩnThái độ ân cần, tích cực và hướng dịch vụ
Không ngại đối mặt với các vấn đề nóng/khẩn cấp từ phía khách hàngTư duy xử lý vấn đề tốt: logic, mạch lạc và hướng mục tiêuCó động lực phát triển, thái độ cầu tiến trong công việc và sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập caoYêu thích ngành giáo dụcƯu tiên các ứng viên có chứng chỉ IELTS hoặc chứng chỉ khác tương đương Quyền lợi Lương cứng 8 - 10 triệu + Thưởng KPI & COM
Cơ chế KPI & COM rõ ràng, minh bạch, chi trả theo tháng
Thu nhập từ 10 - 15 triệuThưởng năng suất, thưởng nóng,
theo năng lựcLộ trình công việc rõ ràng: Đánh giá định kỳ 6 tháng, được tăng lương hoặc bổ nhiệm dựa trên thành tích công việc và tiêu chí cụ thểMôi trường làm việc cởi mở, công bằng, văn minh và thẳng thắn; cổ vũ những ý tưởng mới và sự đột phá trong quá trình làm việcĐược hỗ trợ thiết bị để làm việc với khách hàngĐược Quản lý có năng lực và các đối tác giáo dục uy tín đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một chăm sóc khách hàng chuyên nghiệpLương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ, Tết trong nămĐược đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễĐược đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viênĐược tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình gala cuối năm
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Trưởng Phòng Mua Hàng - Imap Việt Nam (Thu Nhập 20 - 22Tr)Việc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Quản lý hoạt lưu trữ công văn, giấy tờ đến - đi- Quản lý trang thiết bị văn phòng, Quản lý hoạt động cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm, sim số điện thoại- Quản lý điều phối hoạt động in ấn ấn phẩm sách đến – đi;- Quản lý hoạt động ...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Hàng Kỹ Thuật- Không Áp Doanh SốViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Chăm sóc khách hàng có sẵn - Sản phẩm là hàng kỹ thuật , máy móc , thiết bị, tự động hóa- Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, Email, Zalo… theo danh sách khách hàng cũ và khách hàng mới của công ty cung cấp - Gặp khách hàng trực tiếp ...
-
Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm [Hai Bà Trưng - Hà Nội]Việc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Cài đặt ứng dụng và phần mềm cho các dòng ĐTDĐ/Laptop - Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm - Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bảo hành liên quan đến phần mềm sản phẩm - Hỗ trợ nhân viên bán hàng về ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)