Rss Feed

THCS Sơn Thủy

KẾ HOẠCH

CHUYÊN MỤC HÒ KHOAN

GIÁO ÁN

BÀI GIẢNG

SÁNG KIẾN KN

Hỗ trợ

Vương Công Quang

Thống kê

  • Đang truy cập: 45
  • Khách viếng thăm: 48
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 7885
  • Tháng hiện tại: 124084
  • Tổng lượt truy cập: 30004575

LIÊN KẾT TIỆN ÍCH


GÓC TIN HỌC

TRƯỜNG THCS SƠN THỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ- VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2022- 2023

Đăng lúc: Thứ hai - 03/10/2022 22:20 - Người đăng bài viết: QUẢN TRỊ
Chiều ngày 01/10/2022, trường THCS Sơn Thủy long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2022 – 2023.
     Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Mọn - Bí thư đảng ủy xã; đồng chí Võ Văn Thông - UVTV - Chủ tịch mặt trận Việt Nam xã; đồng chí Nguyễn Văn Nhân - ĐUV - Phó Chủ tịch UBND xã cùng Ban thường trực Hội CMHS nhà trường.

Đ/c Trần Cảnh Kiên - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 - 2023
     Hội nghị đã đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2021-2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. Trong năm qua, với sự cố gắng, nỗ lực hết mình của các thành viên trong hội đồng sư phạm, đơn vị đã đạt được danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. Đồng thời, trong buổi hội nghị, mỗi thành viên cũng được bày tỏ nguyện vọng, đặt vấn đề cùng lãnh đạo trường, bàn bạc, thảo luận, tìm ra giải pháp tối ưu nhất để đẩy mạnh sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Bằng tinh thần dân chủ, các ý kiến nêu ra đã góp phần không ít trong việc xây dựng hoàn thiện Nghị quyết nhiệm vụ công chức viên chức trong năm học 2022-2023.

Đ/c Nguyễn Văn Mọn - Bí thư Đảng ủy phát biểu tại hội nghị
     Phát biểu chỉ đạo Hội nghị  đồng chí Nguyễn Văn Mọn - Bí thư Đảng ủy đã biểu dưỡng những thành quả của năm học qua đồng thời nhấn mạnh thêm một số nội dung trong năm học 2022- 2023, cụ thể: Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ; Duy trì chất lượng dạy học của năm học 2021- 2022; Chú trọng công tác an toàn trường học; Tích cực tham mưu với lãnh đạo địa phương để tăng trưởng cơ sở vật chất; Thực hiện nghiêm túc các khoản thu nộp đầu năm theo đúng quy định của cấp trên.
     Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Trần Cảnh Kiên - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu một cách nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng bộ, đồng thời cũng đã giải đáp những thắc mắc, phân tích các hạn chế để từ đó tìm ra phương hướng tối ưu nhất trong thời gian tới.
      Sau thời gian làm việc tích cực, hiệu quả, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.
     Tại Hội nghị, lãnh đạo địa phương và nhà trường đã thông qua Quyết định của UBND Huyện Lệ Thủy về việc công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2021- 2022 cho các cán bộ giáo viên  xuất sắc.

Nhà trường khen thưởng các đ/c dạt danh hiệu CSTĐCS cho các đ/c đạt thành tích xuất sắc năm học 2021 - 2022
     Hội nghị cán bộ, viên chức trường THCS Sơn Thủy năm học 2022 – 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, tình hình dịch bệnh covid- 19 đang ở thái bình thường mới, thầy và trò trường THCS Sơn Thủy  lại có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ

Đ/c Phan Thúc Bảy - Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi Hội nghị


Cô Trần Thị Hồng Vân tham luận tại hội nghị


Cô Nguyễn Thị Thảo tham luận tại Hội nghị


Cô Lê Thị Hoài Hương phát biểu tại Hội nghị


Thầy Trần Cảnh Kiên - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường trả lời các ý kiến và bế mạc Hội nghị

 
Tác giả bài viết: Ban biên tập

Ý kiến bạn đọc